Câu đố cho Benitez

11:18 Thứ hai 12/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Với 6 sự vắng mặt của các trụ cột, HLV Rafael Benitez sẽ có những câu đố khó giải cho trận gặp Levante vào cuối tuần này trên Santiago Bernabeu.

Benitez đang gặp nhiều vấn đề ở Real. Ảnh: Internet.

Loạt trận vòng loại Euro 2016 chưa hoàn toàn kết thúc, nhưng đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha đã mất rất nhiều trụ cột, và chắc chắn họ sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Dani Carvajal, Pepe, Sergio Ramos, và các tiền vệ Luka Modric, James Rodriquez hay thậm chí là chân sút chủ lực Karim Benzema.

Chính vì thế, cơn đau đầu mà chiến lược gia người Tây Ban Nha đang gặp phải, sẽ là tìm những sự thay thế phù hợp cho 6 cái tên kể trên, những người đang đóng vai trò quan trọng đội hình chính của Real Madrid.

Hậu vệ Danilo dĩ nhiên sẽ là cái tên đầu tiên. Trung vệ Nacho và Varane chắc chắn sẽ được lựa chọn, sau khi Madrid "gãy" hoàn toàn hàng thủ.

Nhưng ở hàng tiền vệ, mất Modric là một mát cực lớn. 

Casemiro có thể là một lựa chọn. Nhưng anh không thể hỗ trợ tấn công tốt như tiền vệ Croatia. Một sơ đồ 4-4-2 với Isco và Kovacic hai cánh cũng hoàn toàn có thể khả thi. Khi mà cả tiền đạo Benzema cũng sẽ ngồi ngoài.

Tiền đạo người Pháp đang là chân sút chủ lực của Real, nhưng cuối tuần này anh sẽ không thể thi đấu. Gánh nặng giờ sẽ là của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo.

NT | 11:00 12/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục