Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần 'khóc hận'

00:39 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnThống kê chỉ ra rằng, Manchester United đã có tới 14 lần bị các trọng tài chèn ép từ đầu mùa giải đến nay.

Trận gặp West Ham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Manchester United đã hưởng lợi từ quyết định của trọng tài Mike Dean khi đối thủ bị đuổi người từ khá sớm và bàn thắng mà Zlatan Ibrahimovic ghi được đã rơi vào thế việt vị.

Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần khóc hận - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, đây là điều khá hiếm hoi trong mùa giải năm nay bởi 19 trận đấu trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội 'ngậm đắng nuốt cay' vì các ông 'vua áo đen'. Cụ thể, tờ Manchester Evening News chỉ ra rằng, có tới 14 lần Man United gặp thiệt thòi do các quyết định của trọng tài. Sau đây, hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại những tình huống tiêu biểu nhất.

Man United 1-2 Man City: Mark Clattenburg

Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần khóc hận - Bóng Đá

 

Man United có trận deryby thất bại 1-2 trước đại kình địch cùng thành phố nhưng nếu trọng tài Clattenburg chính xác hơn trong tình huống Claudio Bravo xử lý bóng lỗi và buộc phạm lỗi nguy hiểm với Rooney trong vòng cấm, có lẽ số phận trận đấu này đã rẽ theo hướng khác.

Video Bravo vào bóng nguy hiểm với Rooney:

Feyenoord 1-0 Man United: Jesus Gil Manzano

Lượt trận thứ nhất vòng bảng Europa League mùa này, Quỷ đỏ đón nhận trận thua 0-1 trước Feyenoord trên sân khách. Theo đó, cầu thủ thực hiện đường chuyền quyết định để Tonny Vilhena ghi bàn là Nicolai Jorgensen đã rơi vào thế việt vị khi nhận bóng. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra tức tối và chỉ trích thẳng mặt trọng tài.

Chelsea 4-0 Man United: Martin Atkinson

Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần khóc hận - Bóng Đá

 

David Luiz có tình huống đạp thẳng vào đầu gối của Marouane Fellaini nhưng trọng tài Atkinson dù đứng rất gần đó, chỉ rút thẻ vàng cảnh báo trung vệ người Brazil. Nếu Luiz bị đuổi khỏi sân, chưa chắc The Blues đã có thể giành được chiến thắng đậm 4-0 trước Man United.

Man United 0-0 Burnley: Mark Clattenburg

Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần khóc hận - Bóng Đá

 

Thêm một lần nữa Mark Clattenburg bắt ép các cầu thủ Manchester United. Trong hiệp 1, Matteo Darmian bị phạm lỗi trong vòng cấm địa nhưng Man United không được hưởng 11m. Chưa dừng lại ở đó, ông còn truất quyền thi đấu của Ander Herrera sau khi cầu thủ này vào bóng với Dean Marney. Thực tế thì đó chỉ là pha bóng trượt chân của Herrera và anh cũng đã chủ động hãm tốc độ.

Video thẻ đỏ của Herrera:

Man United 1-1 Arsenal: Andre Marriner

Câu chuyện trọng tài: Man United và 14 lần khóc hận - Bóng Đá

 

Antonio Valencia bị Nacho Monreal đốn ngã rõ ràng trong vòng cấm địa nhưng Andre Marriner nói không với penalty. Cuối trận, Man United bị gỡ hòa 1-1 sau cú đánh đầu của Olivier Giroud.

Man United 2-1 Middlesbrough: Lee Mason

Lee Mason đã có quyết định gây tranh cãi và bị cả cựu trọng tài số 1 Howard Webb chỉ trích khi không công nhận bàn thắng của Zlatan Ibrahimovic. Chân sút người Thụy Điển đã chạm bóng trước và chủ động rút chân lại nhưng vẫn bị thổi phạt lỗi cao chân đối với thủ thành Victor Valdes.

Video bàn thắng không được công nhận của Ibra:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:19 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục