Cậu cả nhà Becks 'nhòm' gái xinh trên phố

09:38 Chủ nhật 22/03/2015

Lang thang chơi bóng với bạn bè tại London, Brooklyn lém lỉnh hướng máy ảnh theo một bóng hồng tóc vàng.

Cậu cả nhà Becks vừa đi vừa tâng bóng khi cùng hai cậu bạn xuống phố hôm 20/3 tại London.
Brooklyn biểu diễn một số kỹ thuật cá nhân ấn tượng. Hot boy 16 tuổi cũng chơi ở vị trí tiền vệ giống như bố Becks ngày trước, được đánh giá là có tài năng nhưng không hẳn xuất sắc. Con trai đầu lòng của cựu danh thủ Anh vừa trượt học bổng của Học viện bóng đá Arsenal.
Cậu cả nhà Becks vẫn rất say mê với trái bóng tròn, tiếp tục miệt mài luyện tập. Dù không được đội trẻ của Arsenal chiêu mộ, Brooklyn vẫn là cái tên hot với nhiều tuyển trẻ của các CLB lớn ở quê nhà, trong đó có MU, đội bóng từng làm nên tên tuổi của bố.
Brooklyn và bạn bè vui vẻ trêu đùa nhau trên phố. Cậu cả nhà Becks gây ấn tượng với ngoại hình sáng sủa, bảnh bao khi xuống phố với bạn bè. Broolyn cũng gây thiện cảm vì tính cách hòa đồng, hiền lành, điềm đạm. Cả bốn thiên thần nhỏ của cựu tiền vệ 39 tuổi đều được ca ngợi là những em bé biết cư xử, khôn khéo và lịch thiệp.
Ngoài bóng đá và làm mẫu thời trang, Brooklyn còn có sở trường chụp ảnh, thường mang theo máy ảnh mỗi lần đi chơi. Vic có lần tiết lộ rằng cậu con trai đầu lòng chụp ảnh đẹp, có những góc ảnh nghệ thuật. Bố mẹ, Harper và hai cậu em trai Romeo, Cruz là cảm hứng trong những bức ảnh của Brooklyn.
Cậu cả nhà Becks lém lỉnh 'zoom' vào một bóng hồng tóc vàng xinh đẹp đi ngang qua. Đang ở độ tuổi hẹn hò, Brooklyn từng bị đồn mê đắm cô bạn diễn viên hơn hai tuổi Chloe Moretz trong thời gian ở Mỹ. Tuy nhiên hiện tại, hot boy nhà Becks được cho là chưa có bạn gái.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục