Cậu cả nhà Becks 'hút' bạn gái

01:33 Thứ bảy 22/11/2014

Trong khi bố mẹ mở tiệc tại hộp đêm, Brooklyn cũng đi chơi tối ở công viên mùa đông với một nhóm bạn gái.

Tối qua, cậu cả nhà Becks cùng một nhóm bạn, chủ yếu là nữ tới khu các trò chơi mùa đông Wonderland thuộc Hyde Park, London vui chơi. Trong thời gian này, bố Becks và mẹ Vic của Brooklyn đang tổ chức bữa tiệc nhỏ ở hộp đêm Mark, quận Mayfair.
Cậu nhóc 15 tuổi đội mũ bóng chày có thêu tên mình, mặc đồ thể thao năng động lắng nghe các cô bạn nói chuyện. Brooklyn càng lớn càng giống bố ở vẻ điển trai 'hút' gái. Cậu cả nhà Becks trông điềm đạm, hiền lành. Không chỉ thừa hưởng ngoại hình hào hoa của bố, Brooklyn cũng mê bóng đá và được đánh giá là tài năng hứa hẹn trên sân cỏ. Cậu nhóc vừa được Arsenal ký hợp đồng thi đấu cho đội trẻ cho tới hết mùa giải.
Xung quanh Brooklyn lúc nào cũng có một vài cô bạn xinh xắn. 15 tuổi, cậu cả nhà Becks bắt đầu bước vào giai đoạn hẹn hò và bị đồn yêu nữ diễn viên người Mỹ hơn 2 tuổi Chloe Moretz tuy nhiên cặp đôi trẻ chưa bao giờ thừa nhận.
Năm ngoái, giới truyền thông Anh tiết lộ bạn gái của Brooklyn là tiểu thư trong một gia đình giàu có, quyền thế tại Anh. Becks và Vic luôn ủng hộ các mối quan hệ của con trai, không can thiệp sâu mà chỉ quan sát để hướng con có những cư xử đúng đắn.
Brooklyn đang ở độ tuổi teen cao lớn, chững chạc và rất tự tin. Cậu nhóc vừa thực hiện bộ ảnh với tạp chí New York Times tháng trước và được khen ngợi bởi tính cách dễ chịu, chuyên nghiệp khi chụp ảnh. Mùa hè vừa qua, cậu cả nhà Becks hớp hồn các thiếu nữ với hình ảnh bảnh bao, cuốn hút trên thảm đỏ tại Mỹ.
Hoàng Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục