Cậu cả nhà Beckham chứng minh “bản lĩnh cầm máy” qua shot hình đầu tiên

07:21 Thứ tư 03/02/2016

Cậu cả nhà David Beckham đã không làm bố mẹ phải thất vọng khi nhận được phản ứng tích cực từ khán giả khi trưng lên bộ ảnh mà anh chàng chụp cho nhãn hiệu thời trang danh tiếng Burberry.

Trước đó, Brooklyn Beckham được nhãn hiệu thời trang danh tiếng Burberry mời cộng tác trong chiến dịch quảng bá cho thương hiệu nước hoa Brit. Brooklyn đã đảm nhận vai trò nhiếp ảnh chụp chính cho các người mẫu.

Trên mạng xã hội, dù nhiều ý kiến cho rằng cậu cả nhà Becks đã ăn may khi là con trai của “cặp đôi quyền lực” Beckham – Victoria nhưng cũng có không ít khán giả tán dương cậu chàng khi chiêm ngưỡng những bức ảnh mà Brooklyn Beckham chụp cho Burberry.

Brooklyn Beckham không có niềm đam mê mạnh liệt với thể thao như bố mà có thiên hướng nghiêng về nghệ thuật giống mẹ Vic. Năm ngoái, khi hoàn thành quãng đường học tập tại trường trung học, Brooklyn đã ngay lập tức nhận được lời mời từ các nhà làm phim truyền hình và điện ảnh bởi gương mặt điển trai. Tuy nhiên, Brooklyn lại từ chối những lời mời hấp dẫn khiến cậu có thể nổi tiếng nhanh hơn để cuốn vào niềm đam mệ nhiếp ảnh.

Brooklyn Beckham với vai trò là nhiếp ảnh chính. Ảnh: Internet.

Nói về đam mê của con trai tại buổi họp báo ở Los Angeles, Beckham chia sẻ: "Con trai tôi nhận được rất nhiều lời đề nghị, nhưng nó có đam mê với nhiếp ảnh. Cậu bé sẽ theo đuổi nó, tôi nghĩ vậy. Tôi muốn các con có một đam mê nào đó bởi khi chúng thực sự thích, chúng sẽ theo đuổi đến cùng. Brooklyn thích chụp ảnh, vậy nên chúng ta sẽ sớm biết điều gì sẽ là niềm đam mê thực sự của cậu bé thôi."

Một số hình ảnh của Brooklyn Beckham chụp cho nhãn hiệu nổi tiếng Burberry:

Cẩm Kỳ | 06:33 03/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục