'Cậu bé vàng' Sanches là cầu thủ tệ nhất 2017

15:04 Chủ nhật 31/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo bình chọn của nhiều nhà báo thể thao và người hâm mộ, Renato Sanches là cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất trong năm 2017.

Cuộc bình chọn này được trung tâm thống kê và dữ liệu bóng đá Onefootball thực hiện. Hè này, Swansea đã công bố bản hợp đồng Renato Sanches theo dạng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ Bayern Munich.

 - Bóng Đá

Renato Sanches là cầu thủ có màn trình diễn tệ nhất trong năm 2017.

Nhưng dù được chơi ngay từ đầu mùa giải, bản hợp đồng 'bom tấn' của Swansea không thể hiện được khả năng. Việc Sanches không thể hiện được khả năng cũng là 1 phần lý do khiến HLV của Swansea, Paul Clement (từng là trợ lý của HLV Carlo Ancelotti tại Bayern và đóng vai trò quan trọng trong việc mượn cầ thủ) mất việc.

Swansea đã phải trả 8.5 triệu euro cho Bayern Munich để mượn cầu thủ, và không có điều khoản mua đứt. Đã có thông tin cho biết Renato Sanches sẽ phải quay trở lại Bayern Munich ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Mùa Hè năm 2016, Bayern Munich đã bỏ ra 35 triệu bảng (tương đương 40 triệu Euro) để đưa về cầu thủ đoạt danh hiệu 'Golden Boy' 2016. Cầu thủ 20 tuổi được kỳ vọng rất lớn ở Bayern, song chỉ ra sân 17 lần ở Bundesliga mùa rồi (6 lần trong đội hình xuất phát) và không được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao.

Xem Renato Sanches và hành trình sụp đổ của một tài năng:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 10:24 31/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục