"Cậu ấy xuất sắc hơn cả Alli lẫn Lingard"

06:01 Thứ tư 31/10/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã hết lời khen ngợi Ross Barkley sau những gì rất tuyệt vời tiền vệ này đã thể hiện trong màu áo Chelsea.

Barkley đang cho thấy phong độ ấn tượng của mình trong màu áo The Blues. Anh đã ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Ở chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Burnley mới đây, khi Barkley đã tỏa sáng rực rỡ với 1 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.

Thống kê của Barkley khi ở Chelsea và Everton.

Carragher nhận định: "Số liệu thống kê đã cho thấy sự khác biệt. Rê bóng là một tố chất lớn. Tất cả chúng ta đều thích thú khi các cầu thủ rê bóng, nhưng bóng đá là một trò chơi mà bạn phải biết chuyền bóng.

Bạn có thể rê bóng 2, hay 3 lần trong 1 trận đấu để tạo ra sự khác biệt. Nhưng nếu rê 5 lần, bạn sẽ để mất bóng. Đó là những gì cậu ấy phải chịu ở ở Everton. Còn bây giờ, Barkley đã đưa ra quyết định chính xác hơn. Ngoài ra, hãy nhìn vào quãng đường di chuyển của Barkley tại Chelsea, tôi nghĩ cậu ấy mạnh mẽ hơn, nhiệt huyết hơn.

Barkley phải mạnh mẽ hơn về tinh thần, nhưng xét về khả năng, có lẽ cậu ấy xuất sắc hơn, khôn khéo những cầu thủ đá cùng vị trí của mình trong màu áo tuyển Anh ở World Cup - Dele Alli và Jesse Lingard."

Barkley đã không thể cùng đội tuyển Anh đến Nga để tham dự World Cup mùa hè vừa qua, nhưng anh góp mặt ở cả 2 trận đấu với Croatia và Tây Ban Nha tại UEFA Nations League mới đây của Tam sư.

Tài năng đặc biệt của Barkley:

Minh Tuấn | 05:13 31/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục