"Cậu ấy vẫn kém Alejandro Garnacho một chút"

07:37 Thứ năm 14/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Manchester United Norway podcast, Nick Cox - người đứng đầu học viện Quỷ đỏ - cho rằng Kobbie Mainoo vẫn đang kém Alejandro Garnacho một chút về sự phát triển.

 

Nick Cox đã dìu dắt những cầu thủ như Kobbie Mainoo và Alejandro Garnacho phát triển với tốc độ đáng chú ý trong khoảng 2 năm qua. Cả 2 cầu thủ tiềm năng này đều ra mắt đội một dưới thời Erik ten Hag mùa trước.

Nick Cox on Mainoo - Bóng Đá

 Mainoo là viên ngọc quý của Quỷ đỏ.

Garnacho hiện đã là một phần trong đội một Quỷ đỏ, trong khi Mainoo dần khẳng định được vai trò quan trọng của mình trong giai đoạn tiền mùa giải, trước khi dính chấn thương.

Nick Cox lên tiếng: "Cậu ấy vẫn kém Alejandro Garnacho một chút về sự phát triển. Mainoo còn nhiều việc phải làm trước khi thực sự có thể thấy rằng mình đã thành công, rằng mình đã đến nơi cần đến. Nhưng những dấu hiệu ban đầu cho thấy Mainoo đang đi đúng quỹ đạo, đang ở một vị trí tốt.

Các cầu thủ trẻ cần thời gian, sự kiên nhẫn và chăm sóc. Sẽ luôn có những bước thụt lùi, và bạn sẽ thấy những giai đoạn họ vượt trội hay gặp khó khăn.

Đối với Kobbie, các bạn sẽ quen thuộc với cậu ấy vì đã xem cậu ấy thi đấu trước mùa giải. Nhưng Mainoo là một cầu thủ khác mà chúng ta phải kiên nhẫn. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp cậu ấy phát huy hết tiềm năng của mình."

Minh Tuấn | 06:39 14/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục