“Cậu ấy thật tự tin khi làm điều đó ở 1 trận tứ kết EURO"

00:40 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng talkSPORT, cựu danh thủ Darren Bent dành nhiều lời khen cho tiền đạo Ivan Toney của tuyển Anh vì pha đá penalty trong trận thắng Thụy Sĩ.

Rạng sáng mai, tuyển Anh sẽ bước đến sân Signal Iduna Park để chơi trận bán kết EURO 2024 gặp Hà Lan.

Trước đó đoàn quân Gareth Southgate đã trải qua 120 phút cùng loạt đá luân lưu đầy căng thẳng với Thụy Sĩ ở vòng tứ kết.

Tỷ số sau quãng thời gian thi đấu chính thức cũng như hiệp phụ là 1-1 nhưng khi bước vào loạt đá penalty, Tam Sư đã thể hiện bản lĩnh ông lớn khi 5 cầu thủ được giao trọng trách thực hiện những cú đá trên chấm 11m là Cole Palmer, Jude Bellingham, Bukayo Saka, Ivan Toney và Trent Alexander-Arnold đều hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Trong đó Toney là người nhận được nhiều chú ý nhất bởi trước khi đánh bại thủ môn Yann Sommer, cầu thủ 28 tuổi thậm chí không nhìn vào trái bóng.

Toney gây ấn tượng bởi pha sút penalty không nhìn bóng.

Chứng kiến khoảnh khắc ấn tượng từ ngôi sao hiện thuộc biên chế Brentford, cựu danh thủ Bent đã không tiếc những lời ngợi ca. 

“Chúng ta đều biết Toney thường làm những điều như vậy ở Brentford”, Bent nói trên sóng talkSPORT. “Nhưng làm điều đó ở 1 trận tứ kết EURO cho thấy cậu ấy vô cùng tự tin. Tôi luôn khẳng định Toney rất phù hợp với tuyển Anh. Cậu ấy có niềm tin lớn vào bản thân và luôn có những màn trình diễn xuất sắc. Thật ấn tượng!”. 

Trước khi đến nước Đức chinh chiến cùng Tam Sư ở EURO 2024, Toney vừa trải qua mùa giải khó khăn với Brentford. Bị cấm thi đấu toàn bộ giai đoạn lượt đi bởi những cáo buộc liên quan đến hành vi cá cược, chân sút sinh năm 1996 đã trở lại mạnh mẽ, ghi được 4 bàn thắng sau 17 trận ra sân cho Bầy Ong.

Nguyễn Việt Tùng | 00:40 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục