"Cậu ấy sinh ra để chơi cho Real Madrid"

08:43 Chủ nhật 08/10/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Goal, Vinicius Junior đã dành cho Bellingham những lời khen ngợi.

Jude Bellingham lại tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Ở cuộc chạm trán Osasuna vừa qua, ngôi sao trẻ người Anh đã có cho mình bàn thắng thứ 9 và thứ 10 cho Los Blancos, góp phần quan trọng vào thắng lợi tưng bừng 4-0 chung cuộc.

Dù bị đặt nhiều dấu hỏi khi chuyển đến Bernabeu, tuy nhiên Bellingham đã sớm xua tan những hoài nghi với liên tục những màn trình diễn đẳng cấp, giúp Los Blancos vượt qua khó khăn.

'He was born to play for Real Madrid' - Vinicius Junior looking forward to years of happiness with Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham tỏa sáng mang về thắng lợi cho Real Madrid. 

Ở thời điểm hiện tại, anh đang trở thành chân săn bàn hàng đầu CLB, đồng thời thống trị cuộc đua giành chiếc giày vàng La Liga.

Hiện tại, Bellingham đã vượt qua Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ đóng góp nhiều bàn thắng nhất cho Real trong 10 trận đấu đầu tiên cho Real Madrid (13 so với 10).

Nhận xét về người đồng đội tài năng này, Vinicius Junior nói:

"Cậu ấy sinh ra để chơi cho Real Madrid, điều đó rất rõ ràng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ chơi cùng nhau nhiều năm vì tất cả chúng tôi đều rất hạnh phúc có cậu ấy làm đồng đội."

Trường Sơn | 07:01 08/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục