"Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Barca"

12:17 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTrên SPORT, cựu cầu thủ của Barcelona Rivaldo cho rằng Nico Williams là người phù hợp để Blaugrana theo đuổi.

Barcelona có thể chưa hoàn tất bản hợp đồng nào, nhưng họ đang chuẩn bị làm điều đó. Câu lạc bộ xứ Catalan đã có ý tưởng về kiểu cầu thủ họ cần và Nico Williams đã được nhắc tên thường xuyên.

Rivaldo nêu quan điểm: "Cậu ấy sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời. Barca nên chú ý đến cậu ấy trong kỳ EURO này và tùy thuộc vào màn trình diễn của cậu ấy, họ có thể phải đối mặt với nhiều sự cạnh tranh hơn. Nhưng cậu ấy sẽ là một lựa chọn tuyệt vời."

Rivaldo lạc quan về tương lai Barca.

Rivaldo không chỉ có ý kiến ​​​​về Nico Williams, cựu danh thủ này còn nghĩ rằng Barcelona đang nắm trong tay một viên ngọc thực sự với Lamine Yamal, cầu thủ 16 tuổi của Barcelona đang thu hút mọi sự chú ý tại EURO.

"Tôi chỉ có thể chúc mừng cậu ấy. Rất khó để tìm thấy một cầu thủ có tính cách đó và chơi bóng vui vẻ như vậy ngày nay. Và cậu ấy làm mọi việc với sự bình tĩnh tuyệt vời, như thể cậu ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Cậu ấy có một tương lai tuyệt vời và sẽ mang lại nhiều niềm vui cho Barca cũng như người hâm mộ đội tuyển quốc gia."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:17 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục