"Cậu ấy sẽ giúp Man Utd tiết kiệm một số tiền rất lớn"

10:49 Thứ tư 12/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

 

Mùa Hè tới, dự kiến nhiều cái tên sẽ bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford, trong bối cảnh HLV Erik Ten Hag có kế hoạch thanh lọc đội hình của Manchester United. Đáng chú ý, Anthony Martial cũng có thể phải cuốn gói rời khỏi CLB, với việc anh được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Juventus. 

Theo quan điểm đến từ Dean Jones, lẽ ra Martial đã có thể trở thành 'đầu tàu' trên hàng công và giúp Man Utd tiết kiệm một khoản tiền lớn, nếu như anh không gặp phải vấn đề về thể lực. Ký giả người Anh chia sẻ:

Erik ten Hag has urged Anthony Martial to maintain his fitness after Manchester United and Marcus Rashford suffered a major injury blow against Everton. - Bóng Đá

 Martial từng nhận được nhiều kỳ vọng.

"Tôi không nghĩ Martial sẽ chứng tỏ rằng cậu ấy có thể trở thành nhân tố quan trọng nhất của Man United ở vị trí tiền đạo trung tâm. Tôi nghĩ, tất cả chúng ta đều đã thấy sự mâu thuẫn. Ý tôi là, vấn đề với Martial là cậu ấy không thể giữ vững thể lực. Nếu có thể, thì có khả năng cậu ấy sẽ giúp họ tiết kiệm một số tiền rất lớn."

Hiện tại, hai mục tiêu hàng đầu mà Man Utd nhắm đến để củng cố vị trí tiền đạo trung tâm là Harry Kane và Victor Osimhen đều có mức phí chuyển nhượng trên dưới 100 triệu bảng.

Huỳnh Phong | 10:19 12/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục