"Cậu ấy sẽ giúp Arsenal chơi hay hơn"

17:09 Thứ sáu 24/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ 24 tuổi nhận được nhiều lời tán dương sau màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 2-1 của Tam Sư trước Italia.

 

Tam Sư có màn khởi đầu hoàn hảo ở chiến dịch vòng loại EURO 2024. Thầy trò Gareth Southgate hạ gục Italia 2-1 với các pha lập công của Declan Rice và Harry Kane. Rice là một trong những điểm sáng của Tam Sư trận này.

Tiền vệ 24 tuổi là tác giả bàn thắng mở tỷ số sau tình huống dứt điểm chuẩn xác trong vòng cấm địa. Song song với đó, Rice thi đấu xông xáo, nổi bật ở khu trung tuyến. Ngôi sao West Ham United kết hợp cùng Jude Bellingham và Kalvin Phillips tạo thành bộ ba ấn tượng ở khu trung tuyến xuyên suốt hiệp 1.

Teddy Sheringham sends message to Arsenal over Declan Rice transfer - Bóng Đá

Rice là mục tiêu theo đuổi của Arsenal.

Arsenal, Man United là hai ông lớn Premier League quan tâm sát sao đến Rice. Một thương vụ bom tấn có thể xảy ra vào mùa hè 2023. Cựu danh thủ Teddy Sheringham ca ngợi Rice trên talkSPORT:

"Đặt lên bàn cân so sánh với những ngôi sao hàng đầu khác, Rice thuộc mẫu tiền vệ toàn diện. Cậu ấy có thể phòng ngự, tắc bóng, tịnh tiến bóng về phía trước và ghi bàn. Bất cứ nơi nào Rice đến, cậu ta sẽ cải thiện, giúp đội nhà chơi tốt hơn".

"Casemiro đang thi đấu cùng vị trí nên Man United không cần Rice. Cậu ấy sẽ giúp Arsenal chơi hay hơn. Tôi không muốn Rice gia nhập Arsenal vì điều đó giúp họ mạnh hơn".

Anh Nguyễn | 16:39 24/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục