"Cậu ấy sẽ gia nhập Man United hoặc Chelsea vào năm 2020"

20:38 Chủ nhật 29/12/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia của BBC, Danny Murphy đã có những chia sẻ về tài năng trẻ sáng giá bậc nhất hiện nay.

Thời gian qua, Jadon Sancho được liên kết với hàng loạt ông lớn khắp châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Manchester United hay Chelsea. Ngay cả đội bóng từng "chối bỏ" anh là Manchester City, giờ đây cũng muốn "sửa sai".

Mùa giải hiện tại, Sancho vẫn giữ được một phong độ bùng nổ với 12 bàn thắng cũng 13 pha kiến tạo chỉ sau 24 trận đấu. Dĩ nhiên, Dortmund hiểu rõ họ đang nắm giữ một tài năng vô cùng sáng giá, và chỉ khi thu về một khoản tiền khổng lồ thì Sancho mới được phép ra đi.

murphy on sancho going to chelsea or man utd - Bóng Đá

 Đâu sẽ là bến đỗ của Sancho?

Theo quan điểm của chuyên gia Danny Murphy, việc Sancho rời đi chỉ còn là vấn đề thời gian, và thương vụ này cũng sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của bóng đá Anh do Paul Pogba đang nắm giữ. Ông phát biểu trên BBC:

"Những số liệu thống kê của một cầu thủ trẻ như Jadon Sancho đã vượt khỏi thế giới này. càng đặc biệt khi mà các tài năng trẻ khác đôi lúc phải gặp khó khăn trong công cuộc 'end-product'.

Tôi có thể thấy rằng cậu ấy sẽ chuyển từ Bundesliga đến Chelsea hoặc Manchester United vào năm 2020. Còn phí chuyển nhượng thì vượt qua kỷ lục hiện tại, 89 triệu bảng của Paul Pogba, và tôi cho rằng Dortmund sẽ không từ chối điều đó."

Hiện tại, Manchester United đang thiếu đi một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, trong khi Chelsea sắp hết hạn hợp đồng với hai cái tên thi đấu ở vị trí này là Pedro và Willian.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh:

Huỳnh Phong | 20:08 29/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục