"Cậu ấy rõ ràng đang thất vọng vì đã nhận 5 thẻ vàng sau 6 trận"

09:29 Thứ tư 27/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Chelsea, Gus Poyet, cho rằng HLV Mauricio Pochettino đang không dùng đúng cách tiền đạo Nicolas Jackson, dailypost trích dẫn.

 

Poyet nhấn mạnh rằng Jackson rõ ràng đang thất vọng ở Chelsea. Poyet nói với Bitcoincasinos: "Jackson là cầu thủ thích chạy phía sau, nhưng ở thời điểm hiện tại, lối chơi của Chelsea khiến họ không tìm thấy cậu ấy ở đúng vị trí." 

"Khi một tiền đạo không ghi bàn cho tôi, tôi thích nghĩ đến việc chơi theo cách phù hợp để cậu ấy ghi bàn. Cậu ấy cần được hỗ trợ và chuyển những đường chuyền có thể mang đến bàn thắng."

Jackson delivers frustrating Chelsea display vs Forest - Bóng Đá

 Jackson đang bị treo giò.

Poyet nói thêm: "Đôi khi điều đó phụ thuộc vào cầu thủ, nếu chúng tôi thực hiện 50 quả tạt cho cậu ấy và cậu ấy thua 3 pha 1 đấu 1, nhưng đôi khi điều đó phụ thuộc vào đội. Tôi nghĩ với Jackson thì có cả hai điều đó, và cậu ấy rõ ràng đang thất vọng vì đã nhận 5 thẻ vàng sau 6 trận, điều này thật khó tin đối với một tiền đạo."

"Tôi nghĩ thật dễ dàng để nói Chelsea nên mua một tiền đạo mới vì mọi thứ đang không ổn, cả về phong độ lẫn kết quả. Nhưng đối với tôi, với tư cách là một huấn luyện viên, tôi sẽ đưa ra quyết định đó vào tháng 11. Nếu bây giờ họ thực sự biết rằng họ cần một tiền đạo vào tháng Giêng thì họ đang gặp vấn đề lớn. Tốt hơn là nên chờ đợi thay vì giải quyết nó ngay bây giờ."

Thanh Vũ | 08:31 27/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục