'Cậu ấy rất nhanh, phòng ngự tốt và có khả năng tạt bóng tuyệt vời'

21:28 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo David Villa đã có những lời đánh giá về tài năng của một hậu vệ thuộc biên chế Liverpool.

Vào thời điểm hiện tại, có thể khẳng định Trent Alexander-Arnold là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Cầu thủ sinh năm 1998 rõ ràng đang đóng vai trò quan trọng trong màu áo Liverpool, ngay cả khi anh mới chơi bóng chuyên nghiệp được vài mùa ngắn ngủi.

Mùa trước, Trent cùng với Andy Robertson đi vào lịch sử Premier League khi cùng có 10+ pha kiến tạo (trong lịch sử giải đấu chỉ có 4 hâu vệ làm được điều này). Bây giờ, anh tiếp tục chứng tỏ khả năng bên hành lang phải và là mắt xích không thể thiếu trong hệ thống mà Jurgen Klopp triển khai ở Anfield.

Phát biểu về người từng khiến Barcelona ôm hận với cú đá phạt góc chớp nhoáng ở Champions League, cựu tiền đạo David Villa nói (theo Football Planet): "Cậu ấy rất nhanh, phòng ngự tốt và có khả năng tấn công tuyệt vời với những cú tạt bóng cũng như đá phạt trực tiếp".

Relentlessness: Trent Alexander-Arnold on how it became Liverpool's main word this season - Bóng Đá

 Alexander-Arnold đang chứng tỏ vị thế của một hậu vệ cánh hoàn hảo.

Nhận định của Villa không quá lời, bởi Alexander-Arnold nguy hiểm nhất ở những đường tạt bóng của mình, anh có thể làm điều đó mọi lúc, mọi nơi, bất kể chân trái hay phải. Tất nhiên, ngôi sao Liverpool sẽ vẫn tiến bộ hơn nữa khi năm nay mới bước vào tuổi 21 và còn tương lai lâu dài cùng đội bóng mình yêu mến.

Xem lại diễn biến trận đấu Liverpool 2-0 Crystal Palace:

Anh Tú | 20:55 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục