"Cậu ấy rất giống Eden Hazard hồi còn trẻ"

15:27 Thứ hai 04/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnThủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng nói về người đồng đội của mình.

Như đã biết, vừa qua Real Madrid đã có được chiến thắng tưng bừng trước Deportivo Alaves với tỉ số 3-0. Và một trong những cái tên hay nhất bên phía Kền kền trắng trong 90 phút vừa qua đó là tài năng trẻ Vinicius Junior. Tuyển thủ người Brazil thi đấu năng nổ nhất trên hàng công và là cái tên nâng tỷ số cho Real lên thành 2-0. 

Mới đây, đích thân thủ thành Thibaut Courtois đã lên tiếng dành cho Vinicius những lời có cánh khi khẳng định số 28 hiện tại rất giống với Eden Hazard hồi trẻ:

"Cậu ấy rất giống với Eden Hazard khi chúng tôi gặp nhau trên tuyển Bỉ. Ban đầu, mọi chuyện đều khó khăn, thế nhưng cả hai đều còn rất trẻ và muốn được học hỏi, hoàn thiện bản thân."

Thibaut Courtois compares Real Madrid star Vinicius Junior to a young Eden Hazard - Bóng Đá

Vinicius được Courtois so sánh với Eden Hazard.

"Junior cần sự tự tin, và đó cũng là những gì Real Madrid đang trao cho cậu ấy, và chúng tôi cảm thấy vui khi thấy quá trình tiến bộ của cậu ấy diễn ra nhanh tới vậy."

Ở một diễn biến khác, cũng tại Tây Ban Nha Barcelona trong ngày Lionel Messi tỏa sáng đã may mắn có được một điểm trước Valencia. Đây là trận đấu mà đội bóng áo sọc đỏ lam đã chơi dưới sức bất chấp việc có được điểm tựa Camp Nou.

Anh Tú | 14:00 04/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục