'Cậu ấy phải rời Man Utd và tìm một CLB khác'

13:37 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sunday World, Louis Saha tin rằng đã đến lúc Harry Maguire chia tay sân Old Trafford.

 

Harry Maguire đến Old Trafford với giá 80 triệu bảng vào năm 2019 và được trao chiếc băng đội trưởng chưa đầy một năm sau đó. 

Nhưng Maguire không còn được HLV Erik ten Hag trọng dụng. Vị HLV này chủ yếu sử dụng cặp đôi phòng ngự Raphael Varane và Lisandro Martinez.

'Cậu ấy phải rời Man Utd và tìm một CLB khác' - Bóng Đá

 Maguire gây thất vọng.

Khi được trao cơ hội, Maguire không đáp ứng được yêu cầu. Điển hình trong thất bại 0-3 của Manchester United trước Sevilla ở lượt về tứ kết Europa League, Maguire và David de Gea thay nhau mắc lỗi.

90min hiểu rằng Man United chuẩn bị chia tay Maguire, Man Utd cần thanh lý đội hình để giảm quỹ lương cũng như có đủ ngân sách mua sắm trong hè 2023.

Cựu danh thủ Louis Saha nhận định: "Dựa trên chất lượng của Maguire, cậu ấy phải rời Man Utd và tìm một câu lạc bộ khác vì mùa giải này thật tồi tệ đối với bản thân mình.

Rất nhiều sự tự tin ở Manchester United đến từ hàng công, nhưng cũng có ở hàng phòng ngự. Chúng ta phải chờ xem ai sẽ bắt đầu mùa giải tới cùng với Lisandro Martínez và Raphaal Varane.

Maguire, đội trưởng CLB, hành động rất chuyên nghiệp và không gây ồn ào hay phàn nàn gì, nhưng thật khó khăn cho cậu ấy để có thể ở lại.”

Tiểu Lam | 12:39 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục