"Cậu ấy ở Man Utd 8 năm và thậm chí chưa ghi được 100 bàn"

04:13 Thứ năm 21/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh ngôi sao người Pháp.

 

Nhận định về tình hình của Anthony Martial, cựu tiền đạo Andy Cole chia sẻ:

"Erik ten Hag nói rằng ông ấy tin Martial đã chơi tốt trước Arsenal. Martial đã ở Manchester United được 8 năm, nhưng chúng ta đã bao giờ thấy phong độ tốt nhất của cậu ấy chưa? Bây giờ đây, Martial đã 27 tuổi, và tôi tự hỏi liệu chúng ta đã từng thấy điều tốt nhất ở cậu ấy hay chưa?"

Tạm biệt Anthony Martial? - Bóng Đá

 Cole thất vọng với Martial.

"Các cầu thủ hiện tại rất, rất nhạy cảm, và họ sẽ khó chịu nếu bạn không nói những điều tốt đẹp về họ. Nhưng vào thời của tôi, tôi chỉ muốn chứng minh mọi người đã sai. Cậy ấy đã ở Manchester United được 8 năm và thậm chí còn chưa ghi được 100 bàn thắng."

"Martial là tiền đạo trung tâm của Manchester United và đã chơi bóng trong một số đội hình tuyệt vời. Vì vậy, đối với tôi, cậu ấy phải ghi ít nhất 20 bàn thắng trong một mùa giải, và thành tích tốt nhất của Martial ở Premier League là 17 bàn trong mùa 2019/20."

“Martial đã có đủ thời gian và cơ hội để cho Manchester United thấy mình giỏi như thế nào, nhưng tiếc là cậu ấy đã không thể làm được điều đó. Nếu bây giờ Martial bị loại khỏi đội hình, tôi cũng không tin những người hâm mộ sẽ ngạc nhiên.” 

Huỳnh Phong | 03:15 21/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục