"Cậu ấy như một tân binh của Man Utd"

15:42 Thứ ba 29/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd như 'lột xác' kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền. Và nhiều cầu thủ Quỷ đỏ cũng như hồi sinh mạnh mẽ.

Alexis Sanchez là một trong số đó. Tiền đạo người Chile đã có một năm 2018 đầy thất vọng. Nhưng mới đây, Sanchez cho thấy anh vẫn có thể tỏa sáng. Ở trận đấu với Arsenal, Sanchez đã chơi một trận đấu rất hay và chính anh cũng là người đã ghi bàn mở tỷ số cho trận đấu ở phút 31.

 Sanchez và Lukaku rất nguy hiểm trong tay Solskjaer.

Stephen Warnock nhận định: "Thật khó để tất cả các cầu thủ có thể phù hợp vào hệ thống này. Solskjaer sẽ phải đau đầu lựa chọn, và ông ấy phải khiến những cầu thủ ngồi ngoài được vui vẻ. Thật sự thì Solskjaer đã xoay tua tuyệt vời.

Alexis Sanchez hiện tại giống như một bản hợp đồng mới với Man Utd vậy. Trận đấu với Arsenal là màn trình diễn mà United đã chờ đợi gần một năm ở Sanchez. Một lần nữa, đó là những gì chúng ta nhớ về Sanchez khi cậu ấy ở Arsenal. Nó trở thành một con đường khó khăn cho cậu ấy.

Mọi người vẫn nói về việc Sanchez hưởng lương nhiều ở Man Utd, và các cầu thủ khác sẽ nhìn vào cậu ấy, rồi nghĩ rằng 'cậu phải chơi tốt như những gì được ưu đãi'.

Khi hệ thống tập luyện, thi đấu thay đổi, bạn cũng thay đổi theo. Sự năng động, tốc độ và sức mạnh của bạn tăng lên. Sự tự tin của Sanchez bắt đầu trở lại, và trông cậu ấy hoàn toàn khác biệt."

Alexis Sanchez từng rất bùng nổ ở Arsenal:

Minh Tuấn | 14:20 29/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục