"Cậu ấy như một bản hợp đồng mới của Arsenal"

22:46 Thứ hai 03/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal vừa trở lại với chiến thắng sau chuỗi trận thất vọng trước đó.

Arsenal vừa có chiến thắng đối đầu với Newcastle. Theo đó, Pháo thủ thành London đã giành được chiến thắng 2-0 trước Chích chòe dù phải làm khách trên sân đối phương. 3 điểm trận này giúp Arsenal tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc chiến giành vé dự cúp châu Âu.

Trận này, Gabriel Martinelli đã thi đấu rất ấn tượng. Trước Newcastle, Martinelli chỉ mới có lần ra sân thứ 5 trong năm 2021, nhưng đã chơi khá hay. Chính chân sút người Brazil đã có một pha kiến tạo để Pierre-Emerick Aubameyang ấn định chiến thắng cho Arsenal.

Michael Owen explains why Gabriel Martinelli is 'like a new signing' for Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli ghi ấu ấn trong chiến thắng trước Newcastle.

Chứng kiến điều đó, cựu danh thủ Michael Owen không ngần ngại nhận định: "Tôi thích những cầu thủ thực sự tìm được cơ hội từ nửa sân và chuyền bóng vào khu vực ở vị trí của trung vệ đối phương, đó chính xác là điều bạn muốn.

Bạn thấy đấy, những quả tạt ngay từ nhịp đầu tiên, hàng thủ không thể bắt kịp, thủ môn không thể phán đoán chính xác. Martinelli chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, nên cậu ấy biết chính xác tiền đạo cần những gì. Một pha xử lý rất tuyệt vời.

Cậu ấy giống như một bản hợp đồng mới vậy. Tôi nghĩ Mikel Arteta sẽ bắt đầu xây dựng đội bóng của mình xung quanh một số cầu thủ trẻ như cậu ấy."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:48 03/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục