"Cậu ấy nên rời Man Utd và gia nhập Newcastle"

12:25 Thứ sáu 20/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Danny Mills đã đưa ra một lời khuyên dành cho trung vệ người Anh.

Manchester United đang có được phong độ rất ổn định ở thời điểm hiện tại, với chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường. Song, không phải bất kỳ cầu thủ nào cũng có đóng góp trực tiếp vào thành tích này.

Điển hình như Phil Jones, người đã không ra sân trong 10 trận gần nhất của Quỷ đỏ. Thực tế, trung vệ người Anh giờ đây chỉ còn là người thừa tại Old Trafford, trong bối cảnh Eric Bailly đã hồi phục chấn thương và có được những màn trình diễn ấn tượng.

mills urges phil Jones to join newcastle - Bóng Đá

 Solsa đang rất tin tưởng vào bộ đôi Maguire - Lindelof.

Chia sẻ về tình cảnh của Jones, cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng, đã đến lúc anh phải chia tay Old Trafford. Mills phát biểu trên Football Insider:

"Phil Jones cần phải rời khỏi Man United và ký hợp đồng với một đội bóng như Newcastle. Cậu ấy cần một sự thay đổi."

"Điều đó chưa bao giờ thực sự xảy ra với cậu ấy ở Man United. Jones đã ở đây trong suốt một thời gian dài, và không thực sự có nhiều thời gian thi đấu. Cậu ấy cần một thử thách mới và khởi động lại."

"Chắc chắn, bên trong Jones vẫn là một cầu thủ giỏi, nhưng có lẽ áp lực hoặc sự chú ý đến từ giới truyền thông mà cậu ấy nhận được mỗi khi ra sân đã khiến Jones không thể trở lại với phong độ giống như trước, khi cậu ấy còn là một đứa trẻ và lần đầu tiên đến Old Trafford."

 Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 11:27 20/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục