"Cậu ấy nên được Ten Hag trao cơ hội"

23:51 Thứ hai 20/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Andy Cole cho rằng HLV Erik Ten Hag nên trọng dụng ngôi sao người Scotland.

Nhận định về Scott McTominay, Andy Cole cho rằng tiền vệ này thực sự xứng đáng để HLV Erik Ten Hag trao cơ hội đá chính. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

“Scott cống hiến cho bạn mọi thứ mà cậu ấy có, mặc dù một số người cho rằng khả năng của cậu ấy bị hạn chế khi thi đấu ở vị trí tiền vệ cho Manchester United. Có một điều bạn biết rõ về Scott, là cậu ấy sẽ cống hiến 150% khả năng của mình."

Nhìn Fernandes và McTominay mới thấy tuyên bố của De Bruyn đã đúng - Bóng Đá

Thực tế thì McTominay gần đây cũng đang có được cơ hội đá chính. 

“Với tình thế mà Manchester United đang gặp phải vào lúc này, bạn cần mọi cầu thủ cống hiến hết tất cả những gì họ có. Vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Brentford và ghi hai bàn thắng quan trọng, cũng như việc nổ súng ở cấp độ ĐTQG với Scotland, nó nhấn mạnh rằng Scott rõ ràng đang làm một điều gì đó đúng đắn."

"Tôi tin rằng Scott cần được trao cơ hội ở cấp câu lạc bộ, nơi mà huấn luyện viên cho Scott cơ hội thi đấu, cho phép cậu ấy thể hiện những gì mình có thể làm."

“Đôi khi ở Manchester United, những cầu thủ tên tuổi sẽ tiếp tục được chọn vào đội hình xuất phát, bất kể họ có chơi tốt hay không. Có lý do để bạn sở hữu cả một đội hình, và các cầu thủ khác nên được trao nhiều cơ hội hơn nếu họ chơi tốt." 

Huỳnh Phong | 22:53 20/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục