"Cậu ấy làm tôi gợi nhớ đến Frank Lampard ở Chelsea"

20:54 Thứ bảy 26/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Tony Cascarino đã có những chia sẻ trên talkSPORT về một bộ đôi tấn công mới ở thành London.

Tottenham Hotspur đang sở hữu hàng công mạnh mẽ mùa này khi ghi đến 18 bàn sau 8 trận ở Premier League, thành tích chỉ kém con số 19 bàn của Manchester City sau cùng số trận.

Một trong những nguyên nhân giúp Spurs có khả năng tấn công hiệu quả nằm ở phong độ cao của các ngôi sao tuyến đầu, tiêu biểu có Dejan Kulusevski và Dominic Solanke.

Chia sẻ trên talkSPORT, cựu danh thủ Tony Cascarino nêu nhận định về bộ đôi tấn công của Tottenham Hotspur khi cho biết: "Tôi thích vai trò trung tâm của Dejan Kulusevski ở hàng tiền vệ.

Kulusevski và Solanke đang chơi hay.

Dejan rất năng động và cách cậu ấy tiến lên phía trước với sự tự tin rằng các đồng đội sẽ di chuyển tốt và tạo ra lựa chọn chuyền bóng khiến tôi nhớ đến Frank Lampard, khi anh ấy chơi cho Chelsea.

Lampard đã dựa vào Didier Drogba để liên kết lối chơi, và Dominic Solanke cũng có sự hiện diện mạnh mẽ đồng thời luôn sẵn sàng di chuyển, tranh đấu ở tuyến trên tương tự.

Khi hệ thống của Postecoglou yêu cầu một tiền đạo linh hoạt để kéo giãn hàng thủ đối phương, dễ nhận thấy rằng việc đưa Solanke vào đã mang đến cho hàng công một sắc thái khác so với mùa trước, lúc Richarlison còn đảm nhận vị trí trung phong".

Vòng 9 Premier League, Tottenham sẽ có chuyến làm khách đến Selhurst Park đụng độ Crystal Palace vào tối ngày 27/10.

Lữ Hoàng Phong | 20:54 26/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục