"Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời"

17:05 Thứ bảy 10/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững lời khen ngợi đã được dành cho "kẻ thất sủng" của Manchester United từ người đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Eden Hazard, ngôi sao số 1 của CLB Chelsea đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng đến Real Madrid mùa hè năm nay. Cầu thủ người Bỉ được xem như một trong những niềm hy vọng lớn nhất của HLV Zinedine Zidane trên bước đường cải tổ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hướng đến mục tiêu sớm quay lại đường đua danh hiệu và đỉnh cao danh vọng. Những khởi đầu khó khăn vừa qua chắc chắn đã cho Eden Hazard khoảng thời gian làm quen với cuộc sống ở ở Santiago Bernabeu.

Mới đây, trả lời phỏng vấn với Corriere della Sera, tiền đạo sinh năm 1991 đã có những trải lòng về "phiên chợ hè" 2019, nơi đã diễn ra những biến động lớn trong cuộc đời Eden Hazard lẫn những đồng nghiệp và đồng đội thân cận của anh trong màu áo đội tuyển quốc gia Bỉ. Trường hợp tiêu biểu nhất được cựu sao Chelsea không tiếc lời ca ngợi chính là Romelu Lukaku. Theo Hazard, Lukaku vẫn là một trong những chân sút hàng đầu thế giới hiện nay, người đóng góp rất nhiều cho mỗi đội bóng mà anh khoác áo:

Hazard praises Lukaku; comments on Conte and Sarri... - Bóng Đá

Hazard bất ngờ ca ngợi Lukaku.

"Romelu Lukaku? Cậu ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Một chân sút biết cách thích nghi với mọi điều kiện thi đấu khác nhau. Cậu ấy ghi bàn rất nhiều và dĩ nhiên, điều này đặc biệt quan trọng với một tiền đạo."

"Có cậu ấy trong đội, mọi người đều sẽ chơi tốt và tiến bộ hơn."

Trong những diễn biến khác, Romelu Lukaku đã rời Manchester United để đến Inter Milan mùa hè năm nay bằng mức phí 80 triệu euro.

Xem tài năng của Romelu Lukaku:

Minh Trí | 16:20 10/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục