"Cậu ấy là cơn ác mộng tồi tệ nhất của hậu vệ cánh"

07:31 Thứ năm 10/10/2024

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, cựu hậu vệ Stephen Warnock đánh giá Noni Madueke sẽ là 'cơn ác mộng tồi tệ nhất của hậu vệ cánh' trong thời gian tới.

Trên chương trình The Football Show của Sky Sports, Stephen Warnock nhận xét Noni Madueke là "cơn ác mộng tồi tệ nhất của hậu vệ cánh" vì khả năng chơi bóng đa dạng.

Madueke ngày càng tiến bộ.

Warnock nói: "Khi bạn nhìn vào cậu ấy, cậu ấy là cơn ác mộng tồi tệ nhất của hậu vệ cánh vì cậu ấy có thể đột phá từ hai phía. Tôi nghĩ rằng có những yếu tố trong lối chơi giúp cậu ấy trở nên đáng xem, nhất là trong cách cậu ấy vượt qua đối thủ".

Cựu hậu vệ Liverpool cũng đánh giá cao khả năng sử dụng cả hai chân và khao khát ghi bàn của Madueke: "Cậu ấy khao khát ghi bàn – đây là điểm tốt của cậu ấy, cậu ấy vui vẻ chơi bóng bằng cả hai chân, cả khi sử dụng chân phải (chân không thuận). Không phải lúc nào cũng dễ đoán khi chơi bằng chân trái".

Mặc dù thừa nhận Madueke đôi khi gây ức chế, Warnock vẫn khẳng định tiền đạo trẻ người Anh là "người thay đổi cục diện trận đấu" với khả năng tạo đột biến cao.

Madueke đã chơi thăng hoa kể từ đầu mùa. Bàn thắng quý giá mới đây anh ghi vào lưới Nottingham Forest đã giúp Chelsea giữ lại 1 điểm. Anh cũng đã được triệu tập lên tuyển Anh gần đây, nhưng Madueke cần cố gắng hơn nữa khi vị trí của anh trùng với nơi Bukayo Saka đang chơi.

Ngoạ Long | 07:31 10/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục