“Cậu ấy là cái tên Liverpool nên chiêu mộ”

23:37 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Blood Red podcast, chuyên gia Paul Gorst đã tiết lộ một vài điều đáng chú ý về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool trong tương lai.

Hơn 7 năm cống hiến cho Liveprool, hậu vệ Andrew Robertson luôn sắm vai trụ cột không thể thay thế bên biên trái ngay cả dưới triều đại HLV Jurgen Klopp hay Arne Slot như hiện tại.

Ngôi sao người Scotland đã giành trọn bộ sưu tập danh hiệu tập thể cao quý nhất cùng Liverpool gồm Premier League, Champions League, Carabao Cup và FA Cup.

Mặc dù mùa này cầu thủ 30 tuổi vẫn chiếm 1 suất đá chính tại The Kop khi đã có 8 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng thời gian qua đã xuất hiện không ít thông tin Lữ Đoàn Đỏ đang lên kế hoạch thay thế dần cho Robertson bằng các gương mặt trẻ trung hơn.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng Blood Red podcast, chuyên gia Gorst khuyên đội chủ sân Anfield nên cân nhắc nghiêm túc viễn cảnh xúc tiến thương vụ Rayan Ait-Nouri của Wolverhampton Wanderers để thế chỗ hậu vệ sinh năm 1994 trong tương lai.

Tôi nghĩ Ait-Nouri là một trong những cái tên Liverpool nên chiêu mộ để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hạn, tôi không có nhiều thông tin về thương vụ này nhưng cậu ấy mới 22 tuổi, vẫn còn trẻ và đã thể hiện không tệ tại Premier League”, Gorst nói.

Ait-Nouri được tiến cử đến Liverpool.

Ait-Nouri gia nhập Wolves từ Angers năm 2021 và lập tức tạo tầm ảnh hưởng lớn lên Bầy Sói. Từ đầu mùa này, ngôi sao người Algeria đã đá chính 8 trận, ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo.

Về phần Liverpool, cuối tuần này, The Kop sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần tạm nghỉ vì đợt tập trung ĐTQG. Thầy trò Slot lập tức bước vào thử thách khó khăn khi đối đầu Chelsea trên sân nhà Anfield vào đêm Chủ Nhật tới tại vòng 8 Premier League.

Nguyễn Việt Tùng | 23:37 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục