"Cậu ấy là 1 quái vật"

23:19 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Los Blancos chia sẻ về thời gian tại Madrid, cũng như 1 đồng đội cũ.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Cristiano Ronaldo tại Bồ Đào Nha

Fabio Coentrao cập bến Santiago Bernabeu 9 năm về trước. Sau cùng hậu vệ Bồ Đào Nha đã không cạnh tranh được với Marcelo quá ổn định bên hành lang trái Real Madrid. Sau 2 lần khoác áo cho AS Monaco và Sporting CP theo dạng cho mượn, anh chia tay Los Blancos vào năm 2018.

Qua O Jogo, ngôi sao 32 tuổi hồi tưởng lại chuyến phiêu lưu tại thủ đô Tây Ban Nha. Goal dẫn lại lời Coentrao: "Tôi phải đến các CLB khác để chứng minh năng lực và rồi gia nhập Real - CLB hay nhất thế giới. Không phải ai cũng làm được."

"Tôi ở đó 7 năm và được gia hạn hợp đồng 1 lần. Tôi giành được 15 danh hiệu hay hơn thế - điều này đã tự nói lên niềm kiêu hãnh."

‘Ronaldo is a monster who was born with natural talent’ – Coentrao proud to have played with Portuguese icon - Bóng Đá

 Coentrao và Ronaldo.

Coentrao hết lời ca ngợi đồng hương và cũng từng là đồng đội ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG - Ronaldo: "Tôi thường ước những người khác có cơ hội làm việc cùng cậu ấy, để thấy Ronaldo ở gần ra sao."

"Cậu ấy là 1 quái vật, 1 người bạn tuyệt vời và cũng là 1 con người xuất sắc. Ronaldo sinh ra với tài năng thiên bẩm và cậu ấy đã tập luyện vô cùng nỗ lực để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới."

Cựu sao Real chia sẻ thêm về tương lai: "Tôi chỉ nghỉ về việc tập luyện mỗi ngày... Gia đình tự hào về sự nghiệp của tôi."

Phụng Sồ | 22:21 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục