"Cậu ấy không ra sân cho Man Utd là điều đáng hổ thẹn..."

17:27 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Quỷ đỏ có những nhìn nhận về một ngôi sao trong đội hình HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Manchester United vừa có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Everton ngay trên sân khách Goodison Park trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer ở Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng này góp phần giúp Quỷ đỏ thành Manchester vượt qua cơn khủng hoảng sau 2 trận thua khó chấp nhận trước Arsenal và Istanbul BB, đồng thời cũng đẩy lùi viễn cảnh HLV Solskjaer đối diện "án trảm".

Trong trận thắng của Man Utd trước Everton, Bruno Fernandes một lần nữa toả sáng, mang về 3 điểm cho đoàn quân Solsa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đóng góp 2 bàn thắng, trước khi tung đường kiến tạo như đặt để Edinson Cavani kết liễu đội chủ nhà, khép lại trận thắng ấn tượng. Mặc dù vậy, sau cuộc đấu của Quỷ đỏ, nhiều câu hỏi vẫn được đặt ra. Cụ thể nhất là tình hình của Paul Pogba.

Phil Neville brands Paul Pogba's omission from Man Utd starting XI

Pogba tiếp tục ngồi dự bị.

Tiền vệ người Pháp lần thứ 2 liên tiếp phải ngồi dự bị trong đội hình của HLV Solsa. Đây là điều khó chấp nhận khi mà Pogba không mắc phải vấn đề thể trạng nào. Đây cũng là điều được Phil Neville, cựu danh thủ của Quỷ đỏ và Everton nói rõ.

"Tôi nghĩ thật hổ thẹn khi Pogba không được ra sân ngay từ đầu."

"Để Man United vô địch giải đấu, để đội bóng thành công và để cho Quỷ đỏ chơi theo phong cách bóng đá mà Ole muốn, họ phải tận dụng và tung Pogba vào sân."

Solskjaer phát biểu về chấn thương của Rashford: 

 
Minh Trí | 16:57 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục