"Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Michael Carrick"

20:27 Thứ tư 18/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Trevor Sinclair đã dành cho sao trẻ Arsenal, Joe Willock những lời khen ngợi.

Willock đã tận hưởng những phút giây tốt đẹp trong mùa bóng này. Anh ra sân 32 trận và ghi bốn bàn cho Pháo thủ. Willock cực kỳ linh hoạt khi có thể chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, số 10, tiền vệ cầm trịch, box-to-box.

Dù Willock có tiềm năng to lớn, nhưng ở tuổi mới 20, anh không được HLV Mikel Arteta tin dùng liên tục. Cầu thủ tốt nghiệp từ học viện Arsenal chỉ có 6 lần đá chính và nhiều khả năng sẽ không được HLV tuyển Anh, Gareth Southgate triệu tập vào mùa Hè 2020. Tuy nhiên, khi EURO sẽ chuyển sang năm 2021, Willock sẽ có một năm nữa để khẳng định bản thân.

Pundit compares Arsenal ace Joe Willock to ex-Manchester United maestro - Bóng Đá

 Joe Willock rất tiềm năng.

Và Trevor Sinclair đã hết lời khen ngợi Willock qua Talk Sport: "Tôi nghĩ Joe Willock đã làm tốt ở Arsenal, và anh ấy có thể là một cầu thủ rất khác ở EURO 2021.

Dù bị bố trí chơi khá thấp, nhưng Joe đã làm rất tốt. Anh ấy có phong cách thi đấu gọn gàng, đơn giản và xử lý bóng tốt. Anh ấy gợi cho tôi một chút về Michael Carrick."

Carrick không được tin tưởng ở tuyển Anh với chỉ 34 lần khoác áo, nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp Man Utd thống trị bóng đá Anh lẫn Champions League một thời. Vị trợ lý HLV của Ole Gunnar Solskjaer đã giành được 5 chức vô địch Premier League, một cúp FA, hai cúp Liên đoàn, 1 Champions League và 1 Europa League.

Một buổi tập của các cầu thủ Arsenal tại Emirates diễn ra thế nào:

Minh Tuấn | 19:29 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục