“Cậu ấy hoàn toàn có thể trở lại Man United”

12:17 Thứ tư 18/09/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên sóng 442, cựu danh thủ Wes Brown hy vọng đồng đội cũ Cristiano Ronaldo sẽ có lần thứ 3 khoác áo Manchester United trong tương lai.

Ronaldo từng trải qua 2 giai đoạn thi đấu cho Man United nhưng để lại những kết thúc trái ngược.

6 năm đầu tiên cống hiến cho Quỷ Đỏ, ngôi sao người Bồ Đào Nha có hàng loạt màn trình diễn thăng hoa, cùng đội chủ sân Old Trafford gặt hái nhiều vinh quang tập thể cao quý nổi bật là 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup, 1 League Cup và 1 Club World Cup.

Tuy nhiên ở lần thứ 2 trở về Man United, Ronaldo đã phá hỏng hình tượng huyền thoại khi công khai chỉ trích HLV Erik ten Hag cũng như CLB trong buổi phỏng vấn tai tiếng với nhà báo Piers Morgan, qua đó bị Man United chấm dứt hợp đồng sớm.

Ronaldo có nhiều kỷ niệm đáng quên ở lần thứ 2 khoác áo Man United.

Dù câu chuyện trên đã trôi qua gần 2 năm nhưng mâu thuẫn của Ronaldo và Ten Hag chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đôi bên vẫn lời qua tiếng lại trên truyền thông thời gian gần đây. Nhưng trong buổi trò chuyện mới đây trên sóng 442, huyền thoại Man United, Brown, người từng có 6 năm sát cánh cùng Ronaldo cho rằng cơ hội để cầu thủ 39 tuổi tái ngộ Quỷ Đỏ chưa chấm dứt.

“Ronaldo trở về Man United, đó là chủ đề bạn không thể nói không bao giờ xảy ra. Tất nhiên ở thời điểm hiện tại, cậu ấy rất thất vọng về đội bóng dù từng là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất ở Man United. Đó là 1 kết thúc không trọn vẹn và tôi nghĩ Ronaldo hoàn toàn có thể quay lại Man United để thay đổi mọi chuyện, Brown nói.

Hiện Ronaldo đang thi đấu cho CLB Al Nassr ở Saudi Arabia và chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Al Awwal. Mùa này, chân sút sinh năm 1985 đã ra sân 3 trận tại Saudi Pro League, ghi được 2 bàn thắng và có 1 kiến tạo.

Nguyễn Việt Tùng | 12:17 18/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục