"Cậu ấy gợi nhớ tôi đến Paul Scholes, có thể đến Man Utd"

08:19 Thứ năm 02/05/2019 | 2

TinTheThao.com.vn1 tiền vệ Serie A được cho là sở hữu tố chất tương đồng huyền thoại Qủy Đỏ.

Ở tuổi 22, Nicolo Barella được xem như 1 trong những gương mặt tuyến giữa đáng quan tâm nhất ở Serie A. Từ đầu chiến dịch 2018/19, tuyển thủ Ý là trụ cột không thể thay thế trong đội hình Cagliari. Tính tổng cộng trên tất cả đấu trường Barella đã cán mốc 34 trận ra sân.

Tài năng của Barella giúp anh lọt vào mắt xanh của 1 loạt đại gia Châu Âu. Ở phiên chợ Đông hồi tháng 1, có thông tin cho rằng Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 30 triệu euro đến Ý để chiêu mộ Barella. 

Đề nghị của Quỷ Đỏ khi ấy không được BLĐ Cagliari chấp thuận và giá trị hiện tại của Barella đã lên đến 45-50 triệu euro.

 Có khả năng United sẽ quay lại mục tiêu cũ khi TTCN mùa hè mở cửa.

Phát biểu qua Tuttosport, đại diện người Ý, Giovanni Branchini khẳng định Barella có đủ tiềm năng để tái hiện hình ảnh đỉnh cao của Paul Scholes ngày nào nếu về Old Trafford.

"1 cầu thủ phi thường." Branchini nói. "Cậu ấy gợi nhớ tôi đến Paul Scholes. Và tôi nghĩ Barella có thể đến Man United."

Lúc này, Quỷ Đỏ cũng đang đối mặt với 1 loạt bất ổn nơi hàng tiền vệ. Paul Pogba không ngần ngại công khai ý muốn chuyển sang Real Madrid, Nemanja Matic chịu ảnh hưởng từ tuổi tác, Ander Herrera sắp sang Paris Saint-Germain, Fred gây thất vọng, trong khi Scott McTominay và Andreas Pereira vẫn còn quá non. 

Phụng Sồ | 07:35 02/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục