'Cậu ấy giống như ác mộng nếu ở phía đối thủ'

17:41 Thứ sáu 12/07/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Chelsea - Glen Johnson - cho hay, anh sẽ rất mừng nếu được thấy Diego Costa trở lại Premier League và tin rằng West Ham United là bến đỗ thích hợp.

Kể từ khi rời nước Anh vào năm ngoái, tiền đạo Diego Costa đã không thể tỏa sáng trong nhiệm kỳ thứ hai của mình tại Atletico Madrid. Anh chỉ ghi được 11 bàn thắng và nhận án treo giò tám trận vào tháng 4 năm ngoái vì hành vi không đúng mực với trọng tài.

Mới đây, đội chủ sân Wanda Metropolitano ký hợp đồng dài hạn với Alvaro Morata từ Chelsea và dường như sẵn sàng chia tay với ngôi sao gốc Brazil. Đó là lý do khiến người ta nghĩ rằng Costa sẽ trở lại Premier League vào mùa giải mới 2019/20.

Những cầu thủ TBN xuất sắc nhất lịch sử Premier League - Bóng Đá

 Costa sẽ trở lại nước Anh?

Tuy nhiên, Glen Johnson tin rằng West Ham United nên cố gắng chiêu mộ Costa sau khi họ bán Marko Arnautovic cho Shanghai SIPG ở giải VCĐQG Trung Quốc (Chinese Super League). Cựu hậu vệ Chelsea phát biểu (theo trang chủ đội bóng phía tây London): 

"Diego là một cầu thủ tuyệt vời và tôi thấy cậu ấy rất hợp với West Ham. Chàng trai này vẫn còn sung sức và CLB đã thể hiện qua nhiều năm rằng, nếu họ muốn một cầu thủ nào đó, họ sẽ tìm mọi cách để giành được. Họ có thể trả cho Diego mức lương đáp ứng nhu cầu của cậu ấy.

Tôi rất muốn thấy chàng trai này trong màu áo West Ham. Nếu Arnie (Arnautovic) không đi, tôi cũng sẽ sử dụng 2 người này luân phiên. Tôi thích thấy Diego trong đội hình hơn là chỉ có Arnie. Cậu ấy là kiểu cầu thủ mà bạn rất thích có anh ấy ở trong đội, nhưng sẽ là ác mộng nếu ở phía đối thủ".

Vũ Quang Toản | 17:00 12/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục