"Cậu ấy giỏi, nhưng thật khó để tỏa sáng ở M.U vào lúc này"

17:15 Thứ sáu 04/10/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với La Gazzetta dello Sport, huyền thoại Ruud Gullit đã đưa ra nhận định về ngôi sao đồng hương.

Mùa Hè vừa qua, sau khi cân nhắc giữa AC Milan và Manchester United, Joshua Zirkzee đã quyết định chọn Old Trafford làm bến đỗ mới của mình. Dù vậy, có vẻ như đây lại là một lựa chọn không mấy hợp lý, khi anh đang đối mặt với muôn vàn khó khăn dưới màu áo Man Utd.

Theo quan điểm đến từ Ruud Gullit, lẽ ra Zirkzee nên gia nhập Milan và chơi bóng thêm vài năm ở Serie A. Huyền thoại người Hà Lan nhận định:

Zirkzee mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Man Utd.

"Zirkzee lẽ ra nên gật đầu với AC Milan thay vì chuyển đến Manchester United. Cậu ấy biết rõ Serie A, và việc phát triển bản thân thêm một vài mùa bóng nữa ở giải đấu này sẽ rất hữu ích với Zirkzee, tại một câu lạc bộ hàng đầu như Milan. Thay vào đó, giờ đây Zirkzee lại đang ở trong một câu lạc bộ gặp rất nhiều vấn đề, và điều đó không tạo điều kiện cho cậu ấy phát triển.”

"Sau quãng thời gian cần thiết để thích nghi, tôi hy vọng Zirkzee có thể xoay chuyển tình thế. Cậu ấy giỏi, không có nghi ngờ gì về điều đó, nhưng ở Man United hiện tại thì thật khó để chơi tốt trong một thời điểm khó khăn như vậy."

Huỳnh Trung Phong | 17:15 04/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục