"Cậu ấy giỏi để thay thế Zidane tiếp quản Real..."

19:31 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Barcelona lên tiếng về một ứng cử viên sáng giá thay thế HLV Zinedine Zidane trong tương lai.

Đã hơn nửa năm, kể từ khi tiếp quản Real Madrid, cho đến hiện tại HLV Zinedine Zidane vẫn chưa khiến cho BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lẫn các CĐV yên tâm. Bởi lẽ, dù đang có chuỗi trận bất bại lên con số 4 nhưng màn trình diễn và bộ mặt của Kền kền trắng không đủ thuyết phục. Một đội bóng từng vô địch Châu Âu 3 năm liên tiếp phải làm được nhiều hơn thế.

Trong bối cảnh Real Madrid sa sút, nếu đội bóng cứ tiếp tục thi đấu thất vọng, nhiều khả năng HLV Zidane sẽ mất ghế nóng tại Santiago Bernabeu. Rất nhiều ứng viên sáng giá được "điểm mặt chỉ tên" tiếp quản Los Blancos và Mauricio Pochettino chính là ứng cử viên điển hình. Thuyền trưởng người Argentina đang có khoảng thời gian tăm tối ở Tottenham Hotspur, có thể rời London bất cứ lúc nào. Pochettino cũng là gương mặt được thượng tầng Real Madrid yêu thích nhắm đến cho công tác huấn luyện.

Tuy nhiên, phát biểu về sự thay đổi lớn trên ghế nóng của Bernabeu, cựu danh thủ Rivaldo lại suy nghĩ rất khác. Huyền thoại người Brazil cho rằng đây chưa phải là thời điểm thích hợp:

What Rivaldo has said about Mauricio Pochettino replacing Zinedine Zidane at Real Madrid - Bóng Đá

Rivaldo tin rằng chưa đến lúc để Pochettino tiếp quản Real.

"Tất cả chúng ta đều biết rằng cậu ấy (Mauricio Pochettino) giỏi để tiếp quản Real Madrid trong tương lai, tuy nhiên đây chưa phải là lúc để thực thi điều đó.", Rivaldo nói với Betfair.

"Zidane vẫn đang cố gắng tìm lại thành công như cách mà cậu ấy đạt được cùng Real Madrid trước đó."

"Real Madrid cần tập trung vào việc xây dựng đội bóng và họ phải đoàn kết với Zidane làm điều này."

Xem Real tập luyện đấu Granada:

Minh Trí | 18:45 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục