"Cậu ấy đang chiến đấu vì tương lai của mình tại Arsenal"

10:26 Chủ nhật 07/11/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMartin Keown vừa lên tiếng nhận định về màn trình diễn của một ngôi sao tại Arsenal trước truyền thông.

Alexandre Lacazette đang bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại tại Arsenal. Các nguồn tin trong những tháng gần đây cho thấy câu lạc bộ thủ đô đã không đưa ra lời đề nghị gia hạn cho anh. Chân sút người Pháp nhiều khả năng ra đi và không được trọng dụng vào đầu mùa giải.

Tuy nhiên, mọi thứ đã bắt đầu thay đổi trong khoảng thời gian gần đây. Tiền đạo sinh năm 1991 dần chiếm lại lòng tin của Mikel Arteta và thi đấu tương đối ấn tượng.

Cựu hậu vệ của Arsenal, Martin Keown cảm thấy thời gian của Lacazette với Pháo thủ vẫn chưa kết thúc. Ông đồng thời tin rằng cầu thủ 30 tuổi vẫn còn đủ trẻ để cống hiến cho CLB thành London thay vì ra đi như dư luận nghi ngại.

Martin Keown thinks Alexandre Lacazette is still young - Bóng Đá

 Lacazette đang dần thi đấu tốt trong khoảng thời gian gần đây.

"Tôi vẫn nghĩ cậu ấy còn quá trẻ để ở lại Arsenal trong vài năm nữa. Tôi cảm thấy Lacazette chắc chắn vẫn có thứ gì đó để cống hiến cho CLB."

"Nếu cậu ấy tiếp tục chơi như vậy trong phần còn lại của mùa giải, có vẻ như sẽ rất khó để loại cậu ấy khỏi đội hình. Tất cả những điều đó báo hiệu tốt cho một hợp đồng mới. Cậu ấy đang chơi để chiến đấu cho tương lai của mình tại Arsenal. Có vẻ như cậu ấy đang thi đấu vì tương lai của mình ở CLB."

Video Arteta nói về tầm quan trọng của Lacazette tại Arsenal:

 
Lữ Phong | 09:28 07/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục