'Cậu ấy đã khởi xướng với pha mở cánh tuyệt vời'

19:51 Chủ nhật 10/03/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool đã nhanh chóng có được bàn gỡ của Roberto Firmino sau khi bất ngờ bị thủng lưới ở ngay phút thứ 6.

Tưởng chừng như đội bóng vùng Merseyside sẽ dễ dàng đối phó với Burnley, những người từng thua họ với tỉ số 3-1 ở trận lượt đi, thì bất ngờ đã xảy ra khi đội khách sút tung lưới thủ môn Alisson Becker bằng một cú đá phạt góc của tiền vệ trung tâm Westwood.

Tuy nhiên, cũng chỉ 13 phút sau bàn thua, chủ nhà Liverpool cũng đã tìm lại được thế quân bình bằng pha dứt điểm của tiền đạo Roberto Firmino. Lallana phất bóng đổi sang cánh phải và Salah với Wijnaldum có pha phối hợp bật tường trước khi cầu thủ người Ai Cập băng nhanh xuống sát đường biên ngang.

Thủ môn Tom Heaton và trung vệ James Tarkowski phối hợp không ăn ý khiến bóng trôi qua cả hai và Firmino quá dễ dàng đệm vào lưới trống!!. Cựu tiền vệ Blackburn Rovers, Craig Hignett, người vừa chia sẻ về tình huống nhận thẻ vàng của Alisson cũng đã lên tiếng trên BBC Radio.

 - Bóng Đá

 Lallana (phóng to) tung đường chuyền cắt ngang mặt sân quá tuyệt cho Salah.

Ông nói: "Đó là một sự tích cực từ Mohamed Salah khi cậu ấy đưa bóng vào. Sau đó, thủ môn và hậu vệ Burnley thiếu hiểu ý, và Firmino ở đó để ghi bàn. Adam Lallana đã khởi xướng với pha mở cánh tuyệt vời cho Salah. Điều đó sẽ giải quyết vấn đề tâm lý cho Liverpool".

Vũ Quang Toản | 19:35 10/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục