'Cậu ấy đã đưa Liverpool đến một tầm cao mới'

21:20 Thứ bảy 14/09/2019

TinTheThao.com.vnLữ đoàn đỏ vừa tiếp tục chơi xuất sắc để giữ trọn 3 điểm ở lại sân Anfield.

Sau khi trở lại từ đợt tập trung tuyển quốc gia, Liverpool có trận sân nhà Premier League trước Newcastle United. Đội quân của HLV Steve Bruce bất ngờ có bàn thắng dẫn trước, tuy nhiên không ngoài dự đoán, Lữ đoàn đỏ nhanh chóng san bằng tỷ số, sau đó ghi thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1.

Steve McManaman: Roberto Firmino raises Liverpool FC to another level - Bóng Đá

 Hàng công Liverpool tiếp tục chơi xuất sắc.

2 trong số 3 ngôi sao trên hàng công của The Reds ghi bàn, Sadio Mane có một cú đúp, trước khi Mohamed Salah lập công ấn định chiến thắng. Roberto Firmino không vào sân từ đầu, cũng không ghi bàn, nhưng anh là cầu thủ chơi ấn tượng bậc nhất với đóng góp cụ thể là một cú đúp kiến tạo, ấn tượng hơn cả là cú giật gót điệu nghệ cho Mohamed Salah.

Sau trận, cựu danh thủ Steve McManaman đã lập tức dành lời khen cho tiền đạo người Brazil: "Cú giật gót của Firmino thực sự khó tưởng. Nó thực sự tuyệt vời. Thỏa mãn khi được chiêm ngưỡng. Đó thực sự là một tình huống đẳng cấp của Firmino. Liverpool muốn giữ sức cho Firmino nhưng cuối cùng vẫn phải thay vào và cậu ấy đã mang đội bóng đến một tầm cao mới."

"Cậu ấy chơi hay trong 60 phút có mặt trên sân. Góp dấu giày ở bàn thắng thứ hai và thứ ba. Khi vào sân, cậu ấy nâng Liverpool lên một đẳng cấp khác."

Sao Bayern Munich khen ngợi hàng công của Liverpool: 

Hoài Thu | 20:30 14/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục