"Cậu ấy có thể sẽ nói: tôi muốn rời Arsenal"

07:46 Thứ bảy 29/05/2021

TinTheThao.com.vnArsenal có nguy cơ để mất đi một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của đội bóng, ngay trong mùa hè năm nay.

Arsenal hiện đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc nâng cấp đội hình. Thành tích kém cỏi suốt thời gian qua khiến Arsenal không dễ dàng thu hút nhân tài. Ngược lại, họ còn có nguy cơ để mất đi những tài năng trẻ sáng giá.

Một trong số đó là Joe Willock. Cầu thủ người Anh khoác áo Newcastle United dưới dạng cho mượn. Anh ghi 8 bàn để giúp "Chích chòe" trụ hạng Premier League thành công. Không loại trừ Willock sẽ chia tay Arsenal ở mùa hè năm nay.

Kevin Campbell says Willock might decide to leave Arsenal - Bóng Đá

 Joe Willock có mùa giải rất hay trong màu áo Newcastle, giúp CLB trụ hạng thành công.

Cụ thể, cựu danh thủ Kevin Campbell chia sẻ trên Football Insider rằng: "Willock có thể nói: 'Không, tôi muốn rời Arsenal'. Đối với cậu ấy, trở lại và chiến đấu với những cầu thủ như Thomas Partey và những tiền vệ chất lượng khác là một yêu cầu khó khăn.

Cậu ấy sẽ nghĩ: 'Tôi biết tôi có thể chơi tốt. Tôi đã chứng minh mình có thể làm được'. Và đó cũng không phải là ở các hạng đấu thấp. Cậu ấy ghi bàn vào lưới Liverpool, vào lưới Spurs, và ghi những bàn thắng quan trọng.

Điều quan trọng là, liệu cậu ấy có tự tin khi trở lại Arsenal không? Sẽ không có nhiều cơ hội. Có áp lực ở Newcastle nhưng áp lực ở Arsenal thì khác."

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 07:16 29/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục