"Cậu ấy có thể là người tiếp theo rời Man United"

08:09 Thứ tư 25/09/2024

TinTheThao.com.vnNhững chia sẻ của cựu danh thủ Wes Brown về một ngôi sao trong đội hình Manchester United.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ở vị trí trung vệ của Manchester United, cựu danh thủ Wes Brown tin rằng, Victor Lindelof có thể sẽ là người tiếp theo phải ra đi.

Tương tự trường hợp của Raphael Varane, M.U và Lindelof sẽ chia tay khi đúng thời điểm, trong bối cảnh Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez là cặp trung vệ mới nhất được Erik ten Hag ưa chuộng. Trả lời phỏng vấn độc quyền với The Peoples Person, Wes Brown cho biết:

"Bạn có thể thấy cặp đôi mà Ten Hag đã lựa chọn, đó là De Ligt và Martinez. Ông ấy sẽ cố gắng duy trì 2 vị trí ổn định đó trong suốt mùa giải, trừ khi có chấn thương hoặc ai đó cần được cho nghỉ để xoay tua đội hình.

Lindelof không được đánh giá cao như Maguire.

Tôi nghĩ Maguire đã làm rất tốt. Mọi người đều có thể thấy điều đó, cậu ấy đã xử lý được giai đoạn khó khăn phải trải qua. Dù nhận nhiều chỉ trích nhưng cuối cùng, Maguire đã vượt qua tất cả.

Và chính vì vậy, Lindelof đã không gặp may. Maguire được đánh giá cao hơn và thể hiện tốt hơn Lindelof. Vì vậy cậu ấy có thể là người tiếp theo rời Man United."

Dù có tùy chọn kích hoạt giữ chân Victor Lindelof thêm 1 năm (hiện đã là năm cuối hợp đồng), Wes Brown tin rằng cầu thủ người Thụy Điển sẽ chọn rời Man United vào cuối mùa giải, ngay cả khi được đề nghị một hợp đồng mới.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:09 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục