"Cậu ấy có thể chơi cho Real, Barca và chống lại chính Man United"

09:00 Thứ hai 16/09/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNicky Butt cảm thấy cựu sao của Manchester United đủ giỏi để chơi cho các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu.

Nicky Butt tin rằng Angel Gomes phù hợp với các CLB lớn ở Châu Âu, nhưng việc quay trở lại Manchester United sẽ không phải là quyết định đúng đắn.

Cầu thủ 22 tuổi tốt nghiệp học viện đào tạo Carrington của Quỷ đỏ và đã phát triển mạnh mẽ kể từ khi rời Old Trafford để gia nhập Lille vào năm 2020. Angel Gomes có trận ra mắt đội tuyển Anh trong đợt FIFA Days tháng 9 vừa qua. Gomes được đồn đoán sẽ trở lại Premier League kể từ khi có lần đầu khoác áo Tam Sư.

Nicky Butt, người từng làm việc với cựu sao trẻ Man United trong thời gian anh huấn luyện đội học viện của Quỷ đỏ cảm thấy học trò cũ đủ năng lực chơi bóng cho một câu lạc bộ hàng đầu như Manchester City.

Chia sẻ với hãng thông tấn PA, Nicky Butt nói rõ:

Nicky Butt vẫn đánh giá cao cậu học trò cũ.

"Tôi nghĩ Angel Gomes có thể làm tốt hơn và một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ theo đuổi cậu ấy. La Liga cũng phù hợp với Angel. Cậu ấy có thể dễ dàng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, thậm chí là chơi cho Man City ngay ngày mai.

Khi Angel rời Man United, tôi đã nói với cậu ấy, 'Angel, cậu sẽ tiếp tục tiến lên và có một sự nghiệp đáng kinh ngạc. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu cậu ấy chơi cho Real Madrid hay Barcelona và chống lại Man United trong vòng 5, 6 hay 7 năm tới."

Nguyễn Đức Minh Trí | 09:00 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục