"Cậu ấy chưa bao giờ phù hợp với Man Utd"

07:46 Thứ sáu 01/02/2019

TinTheThao.com.vnKhông phải cái tên nào cũng tỏ ra phù hợp với truyền thống của Manchester United, theo nhận định của cựu danh thủ Jamie Redknapp.

Ole Gunnar Solskjaer lên thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Man United cũng là lúc một số thay đổi đã xuất hiện. Theo đó, những cầu thủ không còn phù hợp với triết lý ở Old Trafford buộc phải khăn gói ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Đơn cử như trường hợp của Marouane Fellaini. Là trò cưng của các đời HLV Quỷ đỏ trước đó nhưng với việc xử lý bóng bằng chân khá kém, Fellaini khó được Solskjaer trọng dụng. Chính vì thế, Fellaini đã sớm rời Man United sang Trung Quốc chơi bóng.

 Fellaini không phù hợp với Man United.

Nhận định về thương vụ này, cựu danh thủ Jamie Redknapp thừa nhận: "Tôi không ngạc nhiên. Fellaini là cầu thủ chưa bao giờ phù hợp với Man United. Thực tế, Fellaini rất giỏi, tài năng và là thành viên của ĐTQG Bỉ.

Thế nhưng, hãy nhìn vào phong cách của Man United, đặc biệt là thường xuyên luân chuyển bóng ở khu trung tuyến, Fellaini không có cơ hội ra sân. 10-15 phút cuối, bạn có thể đưa Fellaini vào sân tạo sự khác biệt. Cậu ấy rất giỏi không chiến nhưng không phải là cầu thủ mà Man United cần."

Video tài năng của Marouane Fellaini:

Tiểu Lam | 07:11 01/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục