'Cậu ấy chính xác là những gì Arsenal cần'

20:23 Thứ năm 16/12/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London đã đánh bật West Ham để giành được một vị trí trong Top 4 Premier League.

Arsenal cho thấy sự phập phù về mặt phong độ khi liên tục để thua những trận đấu trước đó. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London đã sớm trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. Theo đó, sau khi đánh bại Southampton 3-0, thầy trò HLV Mikel Arteta tiếp tục thắng West Ham 2-0.

3 điểm có được trận này giúp Arsenal chính thức có mặt trong Top 4 Premier League. Một trong những cầu thủ gây ấn tượng mạnh mẽ nhất thời gian qua là Gabriel Martinelli.

Alan Shearer wants Arsenal star to get more of a run - Gabriel Martinelli - Bóng Đá

 Gabriel Martinelli ghi dấu ấn mạnh mẽ ở những trận đấu gần đây.

Chứng kiến những gì Martinelli thể hiện, cựu danh thủ Alan Shearer khẳng định: "Tôi rất thích những gì cậu ấy đã làm. Tôi muốn thấy Martinelli ra sân thường xuyên hơn và trở thành trụ cột của Arsenal. Cậu ấy chính xác là những gì Arsenal cần."

Martinelli liên tục gây ra khó khăn cho hàng thủ đối phương. Rõ ràng nếu cứ tiếp tục chơi hay như hiện nay, Martinelli hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ không thể thay thế của Arsenal.

Trong bối cảnh Pierre-Emerick Aubameyang gây thất vọng và sớm bị tước băng đội trưởng, sự trưởng thành của Martinelli thật sự là một món quà dành cho HLV Arteta. Trong 5 trận gần nhất ra sân, tài năng người Brazil in dấu giày vào 4 bàn thắng. Một thành tích rất ấn tượng.

HLV Arteta thì khẳng định: "Cậu ấy thể hiện được tốc độ đáng nể, nguồn năng lượng dồi dào và có phẩm chất kỹ thuật tốt."

HLV Mikel Arteta nói về cuộc đụng độ Man Utd 

 
Tiểu Lam | 19:53 16/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục