"Cậu ấy cần 2 chữ Real Madrid trong CV của mình"

11:29 Thứ ba 09/04/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher lên tiếng khẳng định một cái tên phải thuộc về đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trong tương lai.

Khả năng Eden Hazard chuyển đến Real Madrid từ lâu đã là một thông tin nóng hổi trên các mặt báo, trong khi bản thân ngôi sao sinh năm 1991 cũng thừa nhận mơ ước khoác áo đội bóng hoàng gia vào thời điểm sung mãn nhất sự nghiệp của mình.

Đây rõ ràng là một kịch bản mà chẳng một cổ động viên Chelsea nào mong muốn, nhất là khi vai trò của tiền đạo người Bỉ với The Blues vẫn đang là cực kỳ to lớn. Tuy nhiên theo huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher, Hazard cần 2 chữ Real Madrid trong CV của mình trước khi giải nghệ:

 - Bóng Đá

Hazard quá hay để chơi cho Chelsea, theo Carragher.

"Với Hazard, đẳng cấp của cậu ấy vượt trội với Chelsea thời điểm hiện tại. Đó là một cầu thủ giỏi."

"Tôi nghĩ Hazard là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, và một cầu thủ như vậy thì cần quãng thời gian chơi cho Real Madrid hoặc Barcelona."

"Hazard đã vô địch Premier League cùng Chelsea, thế nhưng với cậu ấy - trên tư cách một cầu thủ độc lập, cậu ấy cần hai chữ Real Madrid trong CV của mình trong khoảng thời gian 3-4 năm tới trước khi kết thúc sự nghiệp."

Anh Tú | 10:00 09/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục