'Cậu ấy bảo sẽ tới Man Utd 2 ngày nữa. Tôi cố ngăn cản"

19:39 Thứ sáu 07/02/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Jamie Carragher đã ngăn cầu thủ Manchester United cập bến Old Trafford.

Man United và Liverpool là 2 kình địch không đội trời chung ở Premier League. Chính vì thế, bất kỳ cầu thủ nào từng thi đấu cho 1 trong 2 đội bỗng chuyển sang khoác áo đối thủ còn lại đều bị giới mộ điệu chỉ trích thậm tệ.

Tuy nhiên trong quá khứ, có không ít cầu thủ từng chơi cho cả Man United và Liverpool, đáng chú ý có thể kể đến như Phil Chisnall, Peter Beardsley hay Paul Ince. Và đặc biệt nhất chính là trường hợp của Michael Owen.

Jamie Carragher explains how he tried to block Michael Owen's Man Utd transfer - Bóng Đá

 Carragher ngăn cản Owen.

Sự nghiệp của Owen đạt đỉnh cao tại Liverpool và trong những tháng ngày cuối sự nghiệp, cựu thần đồng bóng đá Anh bất ngờ cập bến Old Trafford năm 2009. Thời điểm đó, cựu danh thủ Jamie Carragher đã ngăn không để chuyện này xảy ra.

Cụ thể, Jamie Carragher chia sẻ trên chương trình The Greatest Game: "Có người báo với tôi. Tôi nhận được tin [Owen gia nhập Man United]. Tôi lập tức gọi cậu ấy. Không hề giấu diếm, Owen bảo tôi rằng, cậu ấy sẽ tới Man United trong 2 ngày nữa.

Tôi lập tức liên lạc với Rafa Benitez. Tôi thông tin rằng, Owen đang là cầu thủ tự do và  sẽ ký hợp đồng với Man United sau 2 ngày nữa. Dù ông có thích cậu ấy hay không, hãy làm điều gì đó để đánh bại Man United."

Có thể nói, tới Man United là quyết định khá đúng đắn của Owen khi anh có lần đầu tiên đoạt chức vô địch Premier League - điều mà trước đó Owen không thể khi chơi cho Liverpool.

Video tài năng của Michael Owen:

Tiểu Lam | 19:09 07/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục