Cất Ronaldo, Ancelotti đánh liều với Real?

20:43 Thứ sáu 04/04/2014

(BongDa.com.vn) - Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho nghỉ trong chuyến làm khách đến sân Real Sociedad tại La Liga diễn ra vào ngày chủ nhật tới (06/04).

 Ronaldo (trái) sẽ được cho nghỉ ở trận gặp Sociedad

Được biết, Ronaldo bất ngờ dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Real trước Dortmund tại Champions League hồi giữa tuần. Dù vấn đề gặp phải không nghiêm trọng, tuy nhiên chân sút người Bồ Đào Nha sẽ được phép cho nghỉ ngơi ở vòng đấu này.

"Cristiano sẽ không đá trận gặp Sociedad. Anh ấy bị quá tải và gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Chúng tôi sẽ để anh ấy ở lại Madrid hòng hồi phục thể lực và chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo", HLV Carlo Ancelotti nói.

"Vào thứ 3 tuần sau, chắc chắn Ronaldo sẽ khỏe khoắn cũng như có thể trạng tốt hơn. Chuyện ở đây chỉ là anh ấy bị quá tải và cần được nghỉ. Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì với Real cả".

 Isco có thể được thế chỗ của Ronaldo

Việc không để Ronaldo ra sân kỳ thực là một canh bạc mạo hiểm của HLV Ancelotti. Hơn hết, Real đang kém đội đầu bảng Atl.Madrid đến 3 điểm trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Do đó, đội bóng lúc này rất cần cựu cầu thủ của M.U, người đã ghi 28 bàn mùa này, hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn không tỏ ra quá lo lắng vì điều này. Theo đó, ông cho biết Real vẫn còn nhiều sự lựa chọn để lấp vào lổ hỏng Ronaldo để lại.

"Chúng tôi vẫn còn nhiều giải pháp. Alvaro Morata có thể ra sân, ngoài ra đội bóng cũng có thể thay đổi vị trí của Isco hoặc đẩy cầu thủ này lên đá trên hàng công. Gareth Bale cũng đang chơi tốt và có phong độ ổn định. Cậu ta có thể hoán đổi nhiều vị trí khi Cristiano vắng mặt", HLV Ancelotti nói thêm.

 Gareth Bale sẽ đảm nhận nhiệm vụ ghi bàn cho Real khi Ronaldo vắng mặt

Thật ra, ông thầy người Ý dám mạo hiểm không sử dụng Ronaldo cũng là có lý do. Mùa này, khi chân sút 29 tuổi bị treo giò 3 trận vì thẻ phạt thì Real Madrid vẫn giành được những chiến thắng như chẻ tre trước các đối thủ còn lại. Hẳn là thế, ông Ancelotti mới 'liều' đến vậy.


>> Ramos: "Real Madrid buộc phải thắng trên sân của Sociedad"
>> CR7, Ibra và Diego Costa đang "cày" khủng khiếp
>> Góc nhìn: Ronaldo đang quá tải
>> Ngày hoàn hảo của Cristiano Ronaldo

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục