Cắt ngắn kỳ nghỉ, sao Man City quyết tâm bảo vệ chức vô địch

09:54 Thứ bảy 28/07/2018

TinTheThao.com.vnNhững ngôi sao của đội tuyển Bỉ và Anh quyết định cắt ngắn kì nghỉ để chuẩn bị tốt cho mùa giải mới.

Theo như thông tin cập nhật từ trang chủ Manchester City, các ngôi sao của đội tuyển Anh và Bỉ dã quyết định cắt ngắn kỳ nghỉ để có được phong độ tốt nhất bước vào mùa giải mới, với mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Theo quy định, các cầu thủ tham dự World Cup và vào đến vòng Bán kết sẽ có 21 ngày nghỉ. Kỳ nghỉ kết thúc và mùa giải bắt đầu bằng trận chung kết Community Shield với Chelsea vào cuối tuần sau.

Các cầu thủ như Kevin De Bruyne, Vincent Kompany, Raheem Sterling, John Stones, Kyle Walker và Fabian Delph đều thi đấu cho đội tuyển quốc gia đến tận ngày 15/07, tuy nhiên Pep Guardiola vào hôm thứ Sáu đã tiết lộ rằng các cầu thủ sẽ trở lại sớm hơn dự kiến:

Cắt ngắn kỳ nghỉ, sao Man City quyết tâm bảo vệ chức vô địch - Bóng Đá

Đội hình tham dự World Cup quay trở lại sớm hơn dự kiến chuẩn bị cho mùa giải mới.

"Chúng tôi chỉ còn vài ngày chuẩn bị cho trận chung kết đầu tiên của mùa giải. Thật may khi hầu hết các cầu thủ dự World Cup sẽ quay trở lại sớm hơn dự kiến, đó là điều tôi muốn cho trận chung kết."

"Mọi huấn luyện viên đều như nhau, chúng tôi muốn có các cầu thủ tốt nhất nhưng cũng phải thích nghi với lịch trình của họ."

Bên cạnh đó, Pep cũng đón chào sự trở lại của Benjamin Mendy và Bernardo Silva trên đất Mỹ.

Manchester City sẽ có trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ ICC 2018 gặp đối thủ đến từ nước Đức Bayern Munich, trận đấu diễn ra trên sân Hard Rock vào lúc 06h05 (theo giờ Việt Nam).

Tùng Nguyễn | 08:53 28/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục