Cassano về Parma: Phù hợp với khả năng

15:11 Thứ sáu 05/07/2013

Cuối cùng thì tiền đạo người Bari cũng đã chính thức rời Inter để đến với Parma. Đây không phải là một bản HĐ lớn về giá trị, nhưng lại là phương án chuyển nhượng mang tính chiến lược ở một đội bóng như Parma.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cassano là tất yếu

Việc Cassano đến Parma không làm ai ngạc nhiên. Vì anh đã trải qua một mùa giải tồi tệ ở Inter, nên phải tìm kiếm một CLB mới để lấy lại phong độ nếu không muốn kết thúc sớm sự nghiệp. Tiền đạo sinh năm 1982 này chỉ ghi được 10 bàn thắng trong 39 lần ra sân cho Inter trên mọi mặt trận trong mùa trước, con số gần như tương tự với quãng thời gian 1 năm ở Milan trước đó. Một câu hỏi đặt ra là tiền đạo từng được xem là thần đồng của bóng đá Italia đã hết thời, hay đơn giản chỉ vì anh không phù hợp với môi trường ở những CLB lớn. Trong sự nghiệp, Cassano cũng đã từng kinh qua Real Madrid, AC Milan và Inter, nhưng đều gây thất vọng. Chỉ khi ở những CLB vừa và nhỏ như Bari, Roma, Sampdoria và giờ là Parma, anh mới có thể tỏa sáng ?! Sự thực có lẽ là như vậy, Cassano từng là thần đồng khi khoác áo Bari, được Roma đưa về và lập tức trở thành cầu thủ ngôi sao trong giai đoạn 2001-2006, nhưng sau đó, phải cần đến một CLB như Sampdoria mới có thể lấy lại được phong độ.

Cassano chưa hết thời. Vì bản chất anh là một tiền đạo xuất chúng, có kỹ thuật cá nhân và nhãn quan chiến thuật tốt, cũng như khả năng đưa ra những đường kiến tạo cho các đồng đội. Cho nên, về với Parma là một quyết định đúng đắn nhất vào thời điểm này.
Tú Quyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục