Cassano nối gót thầy "dự khán" trận Parma

01:31 Thứ năm 22/11/2012

Antonio Cassano sẽ bị cấm thi đấu hai trận vì thái độ của anh trong trận đấu với Cagliari hồi cuối tuần qua.

Cho rằng Inter đáng ra phải nhận được một quả phạt đền trong những phút cuối trận, khi Davide Astori có tình huống phạm lỗi với Andrea Ranocchia trong vòng cấm, tiền đạo người Italia đã có những lời lẽ xúc phạm đối với các trọng tài.

Antonio Cassano. Ảnh: Internet.

Và việc này sẽ khiến Cassano không thể góp mặt trong hai trận đấu tiếp theo của Inter trước Pamra và Palermo. Trong khi đó, HLV Andrea Stramaccioni cũng sẽ không được phép đứng bên ngoài đường biên chỉ đạo trận đấu cuối tuần này, cũng vì đã có thái độ phản đối các trọng tài điều khiển trận đấu của Cagliari.

Điều tương tự cũng sẽ xảy ra đối với trợ lý HLV của Juventus, Massimo Carrera vì những phản đối của ông trong trận đấu với Lazio.

Bên cạnh đó, lượt trận vòng 14 Serie A cũng sẽ có 15 cầu thủ khác không được tham dự vì thẻ phạt đó là: Barreto (Palermo), Capuano (Pescara), Cigarini (Atalanta), Labrin (Palermo), Taider (Bologna), Ujkani (Palermo), Zanon (Pescara), Gargano (Inter), Cavani (Napoli), Parolo (Parma), Hetemaj (Chievo), Cascione (Pescara), Pizarro (Fiorentina), Sardo (Chievo), Astori (Cagliari).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục