Cassano được đăng ký dự trận đấu với Pescara

02:44 Chủ nhật 26/08/2012

Antonio Cassano sẽ cùng Inter hành quân đến Pescara trong trận đấu ngày mai, tuy nhiên Douglas Maicon và Rodrigo Palacio thì không.

Nerazzurri sẽ bắt đầu Serie A năm nay bằng trận đấu trên sân Adriatico vào lúc 01h45 ngày 27/08 (giờ VN). Trong danh sách đăng ký các cầu thủ dự trận đấu này, tân binh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CĐV Inter, Cassano cũng đã được HLV Stramaccioni tiền tên vào.

Antonio Cassano. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên một tân binh khác là Palacio thì không thể góp mặt trong trận đấu này do đang bị treo giò. Trong khi Maicon cũng sẽ vắng mặt vì đang bận đàm phán hợp đồng với Real Madrid.

Nhưng cái tên khác như Samir Handanovic, Cristian Chivu, Dejan Stankovic, Ricky Alvarez, Joel Obi, MacDonald Mariga và Gaby Mudingayi cũng đều sẽ phải ngồi ngoài vì đang gặp những chấn thương khác nhau.

Danh sách các cầu thủ Inter dừ trận đấu với Parma: Castellazzi, Belec, Cincilla; Zanetti, Silvestre, Ranocchia, Samuel, Mbaye, Juan, Jonathan, Bianchetti, Nagatomo; Sneijder, Guarin, Cambiasso, Gargano, Benassi, Duncan; Coutinho, Milito, Longo, Livaja, Cassano
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục